Friday, February 14, 2020

பிப்ரவரி 16 2020 ஞாயிறு நற்செய்தி மறையுரை


பிப்ரவரி 16 2020 ஞாயிறு நற்செய்தி மறையுரை
ஆண்டின் 6ம் ஞாயிறு
Sirach 15:15-20
Ps 119:1-2,4-5,17-18,33-34
1 Corinthians 2:6-10
Matthew 5:17-37
மத்தேயு நற்செய்தி
திருச்சட்டம் நிறைவேறுதல்
17திருச்சட்டத்தையோ இறைவாக்குகளையோ நான் அழிக்க வந்தேன் என நீங்கள் எண்ண வேண்டாம்; அவற்றை அழிப்பதற்கல்ல, நிறைவேற்றுவதற்கே வந்தேன்.

18விண்ணும் மண்ணும் ஒழிந்து போகுமுன் திருச்சட்டம் யாவும் நிறைவேறும். அதன் ஒரு சிற்றெழுத்தோ ஒரு புள்ளியோ ஒழியாதுஎன உறுதியாக உங்களுக்குச் சொல்லுகிறேன்.

19எனவே, இக்கட்டளைகளில் மிகச் சிறியது ஒன்றையேனும் மீறி அவ்வாறே மக்களுக்கும் கற்பிக்கிறவர் விண்ணரசில் மிகச் சிறியவர் எனக் கருதப்படுவார். இவையனைத்தையும் கடைப்பிடித்துக் கற்பிக்கிறவரோ விண்ணரசில் பெரியவர் எனக் கருதப்படுவார்.

20மறைநூல் அறிஞர், பரிசேயர் ஆகியோரின் நெறியைவிட உங்கள் நெறி சிறந்திருக்கட்டும். இல்லையெனில், நீங்கள் விண்ணரசுக்குள் புக முடியாது என உங்களுக்குச் சொல்கிறேன்.
சினங்கொள்ளுதல்
21கொலை செய்யாதே; கொலை செய்கிறவர் எவரும் தண்டனைத் தீர்ப்புக்கு ஆளாவர்என்று முற்காலத்தவர்க்குக் கூறப்பட்டிருப்பதைக் கேள்விப் பட்டிருக்கிறீர்கள்.

22ஆனால், நான் உங்களுக்குச் சொல்கிறேன்: தம் சகோதரர் சகோதரிகளிடம் சினங்கொள்கிறவர் தண்டனைத் தீர்ப்புக்கு ஆளாவார்; தம் சகோதரரையோ சகோதரியையோ முட்டாளேஎன்பவர் தலைமைச் சங்கத் தீர்ப்புக்கு ஆளாவார்; ‘அறிவிலியேஎன்பவர் எரிநரகத்துக்கு ஆளாவார்.

23ஆகையால், நீங்கள் உங்கள் காணிக்கையைப் பலிபீடத்தில் செலுத்த வரும்பொழுது உங்கள் சகோதரர் சகோதரிகள் எவருக்கும் உங்கள் மேல் ஏதோ மனத்தாங்கல் உண்டென அங்கே நினைவுற்றால்,

24அங்கேயே பலிபீடத்தின்முன் உங்கள் காணிக்கையை வைத்து விட்டுப் போய் முதலில் அவரிடம் நல்லுறவு ஏற்படுத்திக் கொள்ளுங்கள். பின்பு வந்து உங்கள் காணிக்கையைச் செலுத்துங்கள்.

25உங்கள் எதிரி உங்களை நீதிமன்றத்துக்குக் கூட்டிச் செல்லும் போது வழியிலேயே அவருடன் விரைவாக உடன்பாடு செய்துகொள்ளுங்கள். இல்லையேல் உங்கள் எதிரி நடுவரிடம் உங்களை ஒப்படைப்பார். நடுவர் காவலரிடம் ஒப்படைக்க, நீங்கள் சிறையில் அடைக்கப்படுவீர்கள்.

26கடைசிக் காசு வரை திருப்பிச் செலுத்தாமல் அங்கிருந்து வெளியேற மாட்டீர்கள் என உறுதியாக உங்களுக்கு சொல்கிறேன்.
விபசாரம்
(மத் 19:9; மாற் 10:11,12; லூக் 16:18)
27“‘விபசாரம் செய்யாதேஎனக் கூறப்பட்டிருப்பதைக் கேள்விப்பட்டிருக்கிறீர்கள்.

28ஆனால், நான் உங்களுக்குச் சொல்கிறேன்; ஒரு பெண்ணை இச்சையுடன் நோக்கும் எவரும் தம் உள்ளத்தால் ஏற்கெனவே அப்பெண்ணோடு விபசாரம் செய்தாயிற்று.

29உங்கள் வலக்கண் உங்களைப் பாவத்தில் விழச்செய்தால் அதைப் பிடுங்கி எறிந்து விடுங்கள். உங்கள் உடல் முழுவதும் நரகத்தில் எறியப்படுவதைவிட உங்கள் உறுப்புகளில் ஒன்றை நீங்கள் இழப்பதே நல்லது.

30உங்கள் வலக்கை உங்களைப் பாவத்தில் விழச் செய்தால் அதையும் உங்களிடமிருந்து வெட்டி எறிந்து விடுங்கள். உங்கள் உடல் முழுவதும் நரகத்திற்குச் செல்வதைவிட உங்கள் உறுப்புகளில் ஒன்றை நீங்கள் இழப்பதே நல்லது.

31தன் மனைவியை விலக்கி விடுகிறவன் எவனும் மணவிலக்குச் சான்றிதழைக் கொடுக்கட்டும்எனக் கூறப்பட்டிருக்கிறது.

32ஆனால், நான் உங்களுக்குச் சொல்கிறேன்: எவரும் தம் மனைவியைப் பரத்தைமைக்காக அன்றி வேறு எந்தக் காரணத்திற்காகவும் விலக்கிவிடக் கூடாது. அப்படிச் செய்வோர் எவரும் அவரை விபசாரத்தில் ஈடுபடச் செய்கின்றனர். விலக்கப்பட்டோரை மணப்போரும் விபச்சாரம் செய்கின்றனர்.
ஆணையிடுதல்
33மேலும், ‘பொய்யாணை இடாதீர். ஆணையிட்டு நேர்ந்து கொண்டதை ஆண்டவருக்குச் செலுத்துவீர்என்று முற்காலத்தவர்க்குக் கூறப்பட்டிருப்பதைக் கேள்விப்பட்டிருக்கிறீர்கள்.

34ஆனால், நான் உங்களுக்குச் சொல்கிறேன்: ஆணையிடவே வேண்டாம். விண்ணுலகின் மேலும் ஆணையிட வேண்டாம்; ஏனென்றால், அது கடவுளின் அரியணை.

35மண்ணுலகின் மேலும் வேண்டாம்; ஏனெனில், அது அவரின் கால்மணை. எருசலேம் மேலும் வேண்டாம்; ஏனெனில், அது பேரரசரின் நகரம்.

36உங்கள் தலைமுடியின் மேலும் ஆணையிட வேண்டாம்; ஏனெனில், உங்கள் தலைமுடி ஒன்றையேனும் வெள்ளையாக்கவோ கறுப்பாக்கவோ உங்களால் இயலாது.

37ஆகவே, நீங்கள் பேசும்போது ஆம்என்றால் ஆம்எனவும் இல்லைஎன்றால் இல்லைஎனவும் சொல்லுங்கள். இதைவிட மிகுதியாகச் சொல்வது எதுவும் தீயோனிடத்திலிருந்து வருகிறது.
(thanks to www.arulvakku.com)


அன்பின் சட்டம்
இயேசுவின் நாளின் யூத மத அதிகாரிகள் கடவுளின் நியாயப்பிரமாணத்தின் விளக்கத்தில் பெரும்பாலும் அதன் இலக்கிய விளக்கத்தோடு எடுத்து கொண்டனர். . ஆயினும், இயேசு நியாயப்பிரமாணத்திற்கு ஒரு ஆழமான பொருளைக் கொடுத்தார். அவர்  சட்டத்தின் குறிக்கோளின்  நோக்கமே : அன்பு . அன்பு மட்டுமே.
இந்த ஞாயிற்றுக்கிழமை நற்செய்தி வாசிப்பில், கீழ்ப்படிதல் என்று அழைக்கப்படுவது அன்பினால் தூண்டப்படாதபோது நாம் நியாயப்பிரமாணத்தை நிறைவேற்றத் தவறிவிடுகிறோம் என்று இயேசு விளக்குகிறார்.
நியாயப்பிரமாணத்தின் உண்மையான அர்த்தத்தை இயேசு முழுமையாக நிறைவேற்றினார். அவ்வாறு செய்யும்போது, அவர் நம் கீழ்ப்படியாமையைத் தானே எடுத்துக் கொண்டார், மேலும் மிக தாராளமான  அவரது அன்பினால், நமக்கு பரிசாக அவரே  இறந்தார்.
அவரைப் பின்பற்றுபவர்களாகிய நாமும் அன்போடு தாராளமாக இருக்க வேண்டும். எல்லா கட்டளைகளுக்கும் கீழ்ப்படிந்து  - உண்மையாகக் கீழ்ப்படியவேண்டும்  -  அதற்கு கடவுளை நம்முடைய முழு இருதயத்தோடும், எப்பொழுதும் நேசிப்பதும், நம்மைப் போலவே மற்றவர்களை நேசிப்பதும் அவசியம்.
கடவுளின் சட்டங்களின் நேரடி விளக்கங்களை அன்பின் சட்டமாக மாற்றுவது எப்படி என்பதை இயேசு விளக்குகிறார். ஒவ்வொரு உதாரணத்திலும், ஒவ்வொரு பிரச்சனையிலும் எவ்வளவு கடினமாக இருந்தாலும் நாம் மிகவும் அன்பான அணுகுமுறையைத் தேர்ந்தெடுக்க வேண்டும் என இயேசு நமக்கு சொல்கிறார்.
இயேசு எடுத்தது கொண்ட முதல் விஷயம் கோபத்தை பற்றியது :  கோபத்தினால் நாம்  தீர்ப்பளிக்கிறோம் , அந்த கோபம் நாம் பாவம் செய்ய தூண்டுகிறது.  இந்த பாவத்தால் நாம் தீர்மானிக்கப்படுகிறோம். இயேசு அதற்கான தீர்வை அளிக்கிறார்: சமரசம் ஒன்றே அதற்கு தீர்வு, சமரசம் செய்ய தேவையானதைச் செய்யுங்கள் என்று இயேசு சொல்கிறார்.  கடவுளை வணங்குவதை விட இது மிக முக்கியமானது என்று அவர் சுட்டிக்காட்டுகிறார். கடவுள் அன்பு என்பதால், கோபம் நம் இதயத்தில் அன்பாக  மாற்றியிருந்தால் நம் வழிபாடு எவ்வளவு உண்மையானதாக இருக்கும்?
மற்றொரு உதாரணம் காமம், இது அன்பிற்கு எதிரான  கள்ளத்தனமாக இருக்கிறது, ஏனெனில் அது மற்றவர்களை வெறும் ஜடமாக  கருதுகிறது. உண்மையான திருமணத்திலிருந்து விவாகரத்து செய்வது என்பது, கிறிஸ்து நேசிப்பதைப் போல நேசிக்கத் தவறியது, அன்பு தியாகங்களைச் செய்கிறது மற்றும் கஷ்டங்களைத் தாங்குகிறது என்று கற்பித்தார். மறுமணம், பாவத்தை மேலும் அதிகரிக்கிறது, ஏனெனில் அது உறுதியான இணைப்பிற்கு எதிரான  துணைக்கு அன்பற்றதாக ஆகிவிடுகிறது.
இயேசு இந்த போதனையை வாழ்க்கையின் ஒவ்வொரு பகுதிக்கும் விரிவுபடுத்துகிறார். சத்தியம் மீறுவது என்பது அன்பற்றது. பொய் சொல்வது மற்றும் இணைந்து இருப்பது என்ற உறுதிப்பாட்டைக் காத்துக்கொள்ள விரும்பாதது அனைத்தும் அன்பிற்கு எதிரானது.  உண்மையில், இந்த நற்செய்தி வாசிப்பு ஒரு பகுதியாக இருக்கும் மலையின் முழு பிரசங்கமும், எப்படி நேசிக்க வேண்டும் என்பதை விளக்குகிறது.
© 2020 by Terry A. Modica



No comments: