Friday, January 8, 2021

ஜனவரி 10 2021 ஞாயிறு நற்செய்தி மறையுரை

 ஜனவரி 10 2021 ஞாயிறு நற்செய்தி மறையுரை

ஆண்டவரின் திருமுழுக்கு பெருவிழா

Isaiah 42:1-4,6-7 or Isaiah 55:1-11
or Acts 10:34-38 or 1 John 5:1-9
Ps 29:1-4,9-10 or Isaiah 12:2-6
Mark 1:7-11

மாற்கு நற்செய்தி

7அவர் தொடர்ந்து, “என்னைவிட வலிமை மிக்க ஒருவர் எனக்குப்பின் வருகிறார். குனிந்து அவருடைய மிதியடி வாரை அவிழ்க்கக் கூட எனக்குத் தகுதியில்லை. 8நான் உங்களுக்குத் தண்ணீரால் திருமுழுக்குக் கொடுத்தேன்; அவரோ உங்களுக்குத் தூய ஆவியால் திருமுழுக்குக் கொடுப்பார்” எனப் பறைசாற்றினார்.

இயேசு திருமுழுக்குப் பெறுதல்

(மத் 3:13-17; லூக் 3:21-22)

9அக்காலத்தில் இயேசு கலிலேயாவிலுள்ள நாசரேத்திலிருந்து வந்து யோர்தான் ஆற்றில் யோவானிடம் திருமுழுக்குப் பெற்றார். 10அவர் ஆற்றிலிருந்து கரையேறிய உடனே வானம் பிளவுபடுவதையும் தூய ஆவி புறாவைப் போல் தம்மீது இறங்கிவருவதையும் கண்டார். 11அப்பொழுது, “என் அன்பார்ந்த மகன் நீயே, உன்பொருட்டு நான் பூரிப்படைகின்றேன்” என்று வானத்திலிருந்து ஒரு குரல் ஒலித்தது.✠

(thanks to www.arulvakku.com)


திருமுழுக்கை கொண்டாடுவோம்

இயேசு ஏன் திருமுழுக்கு பெற்றார்? அவருக்கு மனந்திரும்புதல் தேவையில்லை. ஏன், அந்த விஷயத்தில், இயேசு எதையும் செய்யவில்லை? சிலுவையில் மரித்து நம் பாவங்களிலிருந்து நம்மைக் காப்பாற்றுவது மட்டுமல்ல! அதை விட இயேசுவுக்கு இன்னும் நிறைய இருக்கிறது.



இயேசு தன்னை பாவிகளுடன் இனைத்துக்கொண்டார். முதலில் அவர் நம்மில் ஒருவராக மாற தன்னைத் தாழ்த்திக் கொண்டார், ஒவ்வொரு நாளும் நமக்குத் தேவையான அதே தேவைகளைக் கொண்ட ஒரு மனிதர். ஞானஸ்நானம் பெறும்போது, அவர் நம்முடன் தண்ணீரில் இருக்கிறார், ஒரு புதிய வாழ்க்கை, புனித வாழ்க்கை, நித்திய ஜீவன் வரை நம்மை உயர்த்துவதற்காக அவர் ஞானஸ்நான நீரில் தன்னை சரணடைந்தார்.


இயேசு செய்த ஒவ்வொன்றும் நாம் யார் என்பதை உதாரணமாகக் காட்டுகிறது: பிதா நம்மைப் போல இருக்கும்படி படைத்தார், நாம் எப்படி கடவுளின் பிள்ளைகளாக வாழ வேண்டும். இயேசு ஞானஸ்நானம் பெற்றபோது, பரிசுத்த ஆவியானவர் அவர்மீது இறங்கியபோது, "நீ என் அன்புக்குரிய குமாரன்; உன்பொருட்டு நான் பூரிப்படைகின்றேன்" என்று பிதா சொன்னார், ஒவ்வொரு நபரின் ஞானஸ்நானத்திலும் என்ன நடக்கிறது என்பதை அவர் உதாரணமாகக் காட்டினார்.



பரிசுத்த ஆவியானவர் உங்கள்மீது இறங்கினார், பிதா உங்களைப் பற்றி கூறினார்: "நீ என் அன்புக்குரிய குழந்தை; உன்னுடன் நான் மகிழ்ச்சியடைகிறேன்!"

ஞானஸ்நான நீர் என்பது கடவுளின் கருப்பையாகும், அதிலிருந்து நாம் அவருடைய குடும்பத்திலும் அவருடைய ஊழியத்திலும் மறுபிறவி எடுக்கிறோம். சிலுவையின் அடையாளமாக புனித நீர் எழுத்துருக்களிலிருந்து சொட்டு சொட்டாக நம்மை ஆசீர்வதிக்கும்போது, நம்முடைய ஞானஸ்நானத்தை புதுப்பிக்கிறோம்.



ஜோர்டான் நதியில், இயேசு சாதாரண வாழ்க்கையிலிருந்து ஊழிய வாழ்க்கைக்கு மறுபிறவி எடுத்தார். ஞானஸ்நானம் நமக்கும் அதைச் செய்கிறது. பிதா உங்களை எதற்காக படைத்தாரோ , அதனை நீங்கள் முழுமையாகப் செய்ய , அந்த பிறப்பதற்கு நீங்கள் செய்ய வேண்டிய சில மனந்திரும்புதல் இருக்கிறதா - உங்கள் தெய்வீக நோக்கம், அவர் உங்களைச் செய்ய அழைத்த ஊழியம்?



நம்முடைய ஞானஸ்நான சுத்திகரிப்பு மற்றும் அர்ப்பணிப்பைப் புதுப்பிப்பதன் மூலம் சாதாரண நேரத்தின் திருச்சபையின் சாதாரண பருவத்தைத் தொடங்குவோம், இதனால் பரிசுத்தத்திலும் ஊழியத்திலும் கிறிஸ்துவின் சீஷர்களாக நாம் புதுப்பிக்கப்படுவோம்:

நீங்கள் சாத்தானை நிராகரிக்கிறீர்களா?

மற்றும் அவரது அனைத்து படைப்புகளும்?

அவருடைய வெற்று வாக்குறுதிகள் அனைத்தும்?

உங்களுக்கு கடவுள் மீது நம்பிக்கை உண்டா,

சர்வவல்லமையுள்ள தந்தை, வானத்தையும் பூமியையும் படைத்தவர்?



கன்னி மரியாவிடமிருந்து பிறந்து, சிலுவையில் அறையப்பட்டு, இறந்து, அடக்கம் செய்யப்பட்டு, மரித்தோரிலிருந்து எழுந்து, இப்போது பிதாவின் வலது புறத்தில் அமர்ந்திருக்கும் நம்முடைய கர்த்தராகிய இயேசு கிறிஸ்துவை நீங்கள் நம்புகிறீர்களா?

பரிசுத்த ஆவியானவர், பரிசுத்த கத்தோலிக்க திருச்சபை, புனிதர்களின் ஒற்றுமை, பாவ மன்னிப்பு, உடலின் உயிர்த்தெழுதல் மற்றும் நித்திய ஜீவனை நீங்கள் நம்புகிறீர்களா?


அடுத்து, பின்வரும் ஜெபத்தைப் பயன்படுத்தவும் (அல்லது உங்களுடையது):

"அன்புள்ள கடவுளே, நான் ஒரு பாவி. நான் சில சமயங்களில் உம்மை என் வாழ்க்கையில் முதலிடம் வகிக்கத் தவறிவிடுகிறேன். என்னை மன்னியுங்கள், என்னை மாற்று யோவானின் ஞானஸ்நானத்திற்கு சரணடைந்து, தனது சொந்த மறுபிறப்பை அனுமதிப்பதன் மூலம் இயேசு தனது வாழ்க்கையை முழுமையாக பிதாவின் கைகளில் வைப்பதைப் போல ஒரு சிறப்புச் செயலைச் செய்வார். நான் செய்யத் தேர்ந்தெடுக்கும் செயல் __________. ஆமென்! "

பிதாவாகிய கடவுள் உங்களைப் பற்றி கூறுகிறார்:

"இது என் அன்புக்குரிய மகன் / மகள்; அவருடன் / அவளுடன் நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைகிறேன்!"

© 2021 by Terry Ann Modica

No comments: