Friday, February 5, 2021

பிப்ரவரி 7 2021 ஞாயிறு நற்செய்தி மறையுரை

 பிப்ரவரி 7 2021 ஞாயிறு நற்செய்தி மறையுரை

ஆண்டின் பொதுக்காலம் 5ம் ஞாயிறு

Job 7:1-4, 6-7
Ps 147:1-6
1 Corinthians 9:16-19, 22-23
Mark 1:29-39

மாற்கு நற்செய்தி


சீமோன் பேதுருவின் மாமியார் குணமடைதலும் இயேசு பலருக்குக் குணமளித்தலும்

(மத் 8:14-17; லூக் 4:38-41)

29பின்பு, அவர்கள் தொழுகைக் கூடத்தை விட்டு வெளியே வந்து யாக்கோபு, யோவானுடன் சீமோன், அந்திரேயா ஆகியோரின் வீட்டிற்குள் சென்றார்கள். 30சீமோனுடைய மாமியார் காய்ச்சலாய்க் கிடந்தார். உடனே அவர்கள் அதைப் பற்றி இயேசுவிடம் சொன்னார்கள். 31இயேசு அவரருகில் சென்று கையைப் பிடித்து அவரைத் தூக்கினார். காய்ச்சல் அவரை விட்டு நீங்கிற்று. அவர் அவர்களுக்குப் பணிவிடை செய்தார்.

32மாலை வேளையில், கதிரவன் மறையும் நேரத்தில் நோயாளர்கள், பேய்பிடித்தவர்கள் அனைவரையும் மக்கள் அவரிடம் கொண்டுவந்தார்கள். 33நகர் முழுவதும் வீட்டு வாயில்முன் கூடியிருந்தது. 34பல்வேறு பிணிகளால் வருந்திய பலரை அவர் குணப்படுத்தினார். பல பேய்களையும் ஓட்டினார்; அந்தப் பேய்கள் அவரை அறிந்திருந்ததால் அவற்றை அவர் பேசவிடவில்லை.

ஊர்கள்தோறும் நற்செய்தி முழக்கம்

(லூக் 4:42-44)

35இயேசு விடியற்காலைக் கருக்கலில் எழுந்து தனிமையான ஓர் இடத்திற்குப் புறப்பட்டுச் சென்றார். அங்கே அவர் இறைவனிடம் வேண்டிக் கொண்டிருந்தார். 36சீமோனும் அவருடன் இருந்தவர்களும் அவரைத் தேடிச் சென்றார்கள். 37அவரைக் கண்டதும், “எல்லாரும் உம்மைத் தேடிக்கொண்டிருக்கிறார்கள்” என்றார்கள். 38அதற்கு அவர், “நாம் அடுத்த ஊர்களுக்குப் போவோம், வாருங்கள். அங்கும் நான் நற்செய்தியைப் பறைசாற்ற வேண்டும்; ஏனெனில், இதற்காகவே நான் வந்திருக்கிறேன்” என்று சொன்னார். 39பின்பு, அவர் கலிலேய நாடுமுழுவதும் சென்று அவர்களுடைய தொழுகைக் கூடங்களில் நற்செய்தியைப் பறைசாற்றி பேய்களை ஓட்டி வந்தார்.✠

(thanks to www.arulvakku.com)


இயேசுவோடு இணைந்து இறைபணி செய்தல்


கொரிந்தியருக்கு புனித பவுலின் முதல் கடிதத்திலிருந்து இந்த ஞாயிற்றுக்கிழமை வாசிக்கும், இந்த நற்செய்தி பிரதிபலிப்புகளை எழுதும் எனது சொந்த ஊழியத்தை விவரிக்கிறது: (gnm.org)

நான் நற்செய்தியைப் பிரசங்கித்தால், நான் பெருமை பேச இது ஒரு காரணமல்ல,

இதைச் செய்ய எனக்கு ஒரு கடமை இருக்கிறது,

நான் அதைச் செய்யாவிட்டால் எனக்கு ஐயோ கேடு!

நான் விருப்பத்துடன் அவ்வாறு செய்தால், அதற்காக நான் வெகுமதி பெறுகிறேன்,

ஆனால் விருப்பமின்றி இருந்தால், நான் எனது பொறுப்பாளரின் பொறுப்பை நிறைவேற்றுகிறேன்.

என் வெகுமதி என்ன?

அது, நான் நற்செய்தியைப் பகிரும்போது,

அனைவருக்கும் பயனளிக்கும் வகையில் இதை இலவசமாக வழங்க முடிகிறது.


புனித பால் கட்டணம் வசூலிப்பது தவறு என்று சொல்லவில்லை. உண்மையில், தொழிலாளி தனது கூலிக்கு தகுதியானவர் என்று இயேசு சொன்னார் (லூக்கா 10: 7). ஆனால், கடவுள் நமக்கு அளித்த பரிசுகளை உபயோகித்து, ஒரு நல்ல இறை ஊழியராக இருப்பது மிக முக்கியமானது என்பதை பவுல் அறிந்திருந்தார்.


எந்தவொரு கட்டணத்தையும் வசூலிக்காமல், உங்களுக்கும் ஆயிரக்கணக்கான பேருக்கும், பிற சந்தாதாரர்களுக்கும் நற்செய்தி பிரதிபலிப்புகளை வழங்குவதில் நான் மகிழ்ச்சியடைகிறேன் (மேலும் அவற்றை பகிரப்பட்ட செய்திகளாகப் பெறும் அல்லது நற்செய்தி அமைச்சக வலைத்தளத்திலோ அல்லது பேஸ்புக்கிலோ படித்தவர்கள்). இது ஊழியத்தில் பங்காளிகளின் தாராள மனப்பான்மை - நற்செய்தி அமைச்சகங்களை ஆதரிக்கும் பயனாளிகள் - இது சாத்தியமாக்குகிறது.


தந்தை ஹென்றி நௌவென் , "நிதி திரட்டுதல் என்பது நாம் நம்புவதை அறிவிக்கிறது, இது நம் பார்வை மற்றும் பணியில் நம்முடன் பங்கேற்க மற்றவர்களுக்கு வாய்ப்பளிக்கிறது." (gnm.org) ஜி.என்.எம் இன் ஆண்டின் இறுதி நிதி திரட்டுபவர், மற்றும் ஒவ்வொரு மின்னஞ்சலிலும் வலைத்தளத்திலும் ஆண்டு முழுவதும் சேர்க்கப்பட்ட நன்கொடைகள் இணைப்பு, என்னையும் எனது பணியாளர்கள் மற்றும் தன்னார்வலர்களின் குழுவினருடன் சேருவதற்கான வாய்ப்பை மக்களுக்கு வழங்கும் வாய்ப்பாகும். நற்செய்தியைப் பிரசங்கித்தல். நற்செய்தி அமைச்சுகளின் பணியில் என்னுடன் பங்கேற்கும் அனைவருக்கும் நன்றி தெரிவிக்கும் வாய்ப்பாக இந்த தருணத்தை எடுத்துக்கொள்கிறேன்: நன்றி!

உண்டிய தேவாலயத்தில் எடுக்கும்போதும் அல்லது ஆயர் திருச்சபைக்கு அதிக பணம் அல்லது அதிக நேரம் கேட்கும்போது, இது தவறல்ல. இது திருச்சபையின் பணியில் நம் பங்கேற்பு. நாம் எவ்வளவு தாராளமாக பங்கேற்கிறோம்?

நம்முடைய சமகால உலகில் பூமியில் கிறிஸ்துவின் ஊழியத்தைத் தொடர வேண்டிய கடமை நம் அனைவருக்கும் ஒப்படைக்கப்பட்டுள்ளது. ஊழியத்தில் கிறிஸ்துவைப் பின்பற்றாத ஒரு கிறிஸ்தவருக்கு சோம்பலான நம்பிக்கையும்/விசுவாசமும் , அல்லது சுய கவனம் (தம்மைப்பற்றியே) செலுத்தும் நம்பிக்கை, ஒரு விசுவாசமற்ற நம்பிக்கை உள்ளது. உங்கள் பரிசுகள், திறமைகள், ஞானம், அறிவு, இரக்கம் போன்றவற்றை மற்றவர்களின் நம்பிக்கையின் நன்மைக்காக தாராளமாகப் பயன்படுத்துவது ஒரு உயிருள்ள நம்பிக்கை. உடனடி வெகுமதி நமக்கு என்ன வென்றால் , கிறிஸ்துவுடன் நாம் இணைந்து கூட்டாக இருப்பது பற்றிய மகிழ்ச்சியான விழிப்புணர்வு.

இந்த ஞாயிற்றுக்கிழமைக்கான நற்செய்தி வாசிப்பு பீட்டரின் மாமியார் தனது விருந்தோம்பல் திறமையைப் பகிர்ந்து கொள்வதில் தாராள மனப்பான்மையைக் காட்டுகிறது. சுவிசேஷத்தை பரவலாக எல்லோருக்கும் சொலலவும் , அயராது பிரசங்கிக்கவும் இயேசுவின் உறுதியை இது காட்டுகிறது.

இரண்டுமே நல்ல பணியலாளருக்கு எடுத்துக்காட்டு ஆகும் . எல்லா பரிசுகளும் திறமைகளும் நிதி வருவாயும் பகிரப்பட வேண்டிய கடவுளின் ஆசீர்வாதங்கள்.

© 2021 by Terry Ann Modica


No comments: