Saturday, April 20, 2024

ஏப்ரல் 21 2024 ஞாயிறு நற்செய்தி மறையுரை

 ஏப்ரல் 21 2024 ஞாயிறு நற்செய்தி மறையுரை 

ஈஸ்டர்  காலத்தின் 4ம் ஞாயிறு 

Acts 4:8-12

Ps 118:1, 8-9, 21-23, 26, 28-29

1 John 3:1-2

John 10:11-18


யோவான் நற்செய்தி 


11நல்ல ஆயன் நானே. நல்ல ஆயர் ஆடுகளுக்காகத் தம் உயிரைக் கொடுப்பார்.✠

12“கூலிக்கு மேய்ப்பவர் ஓநாய் வருவதைக் கண்டு ஆடுகளை விட்டு விட்டு ஓடிப்போவார். ஏனெனில், அவர் ஆயரும் அல்ல; ஆடுகள் அவருக்குச் சொந்தமும் அல்ல; ஓநாய் ஆடுகளைப் பற்றி இழுத்துக்கொண்டு போய் மந்தையைச் சிதறடிக்கும்.✠ 13கூலிக்கு மேய்ப்பவருக்கு ஆடுகளைப்பற்றி கவலை இல்லை. 14-15நல்ல ஆயன் நானே. தந்தை என்னை அறிந்திருக்கிறார்; நானும் தந்தையை அறிந்திருக்கிறேன். அதுபோல நானும் என் ஆடுகளை அறிந்திருக்கிறேன்; என் ஆடுகளும் என்னை அறிந்திருக்கின்றன. அவைகளுக்காக எனது உயிரைக் கொடுக்கிறேன். 16இக்கொட்டிலைச் சேரா வேறு ஆடுகளும் எனக்கு உள்ளன. நான் அவற்றையும் நடத்திச் செல்லவேண்டும். அவையும் எனது குரலுக்குச் செவி சாய்க்கும். அப்போது ஒரே மந்தையும் ஒரே ஆயரும் என்னும் நிலை ஏற்படும்.✠ 17தந்தை என்மீது அன்பு செலுத்துகிறார். ஏனெனில், நான் என் உயிரைக் கொடுக்கிறேன்; அதை மீண்டும் பெற்றுக்கொள்ளவே கொடுக்கிறேன். 18என் உயிரை என்னிடமிருந்து யாரும் பறித்துக் கொள்வதில்லை. நானாகவே அதைக் கொடுக்கிறேன். உயிரைக் கொடுக்கவும் எனக்கு அதிகாரம் உண்டு; அதை மீண்டும் பெற்றுக் கொள்ளவும் அதிகாரம் உண்டு. என் தந்தையின் கட்டளைப்படியே நான் இப்படிச் செய்கிறேன்.”

(thanks to www.arulvakku.com)


நல்ல மேய்ப்பனின் ஊழியர்களின் தட்டு


இந்த ஞாயிறு நற்செய்தி வாசகத்தில் , இயேசு தன்னை நல்ல மேய்ப்பன் என்று அடையாளப்படுத்துகிறார். அவர் தம் உயிரைக் கொடுத்த ஆடுகள் நாங்கள். அவர் நமக்காக எல்லாவற்றையும் ஒதுக்கி வைத்தார் - எளிதான வாழ்க்கைக்கான அவரது மனித ஆசை, தனக்கென ஒரு வீட்டின் பாதுகாப்பு மற்றும் பரிச்சயம், அவரது நேரம், அவரது தூக்கம், அவரது சோர்வு மற்றும் துன்புறுத்தல், சித்திரவதை மற்றும் மரணத்தைத் தவிர்ப்பதற்கான அவரது இயல்பான விருப்பம்.



நாம் மேய்ப்பனின் குரலை அடையாளம் கண்டு, சிறந்த மேய்ச்சல் நிலங்களுக்கு அவரைப் பின்தொடரும் ஆடுகள். அவர் நமக்கு நல்ல மேய்ப்பராக இருக்க வேண்டும் என்று நாங்கள் விரும்புகிறோம். அவருடைய பாதுகாப்பையும், வழிகாட்டுதலையும், அன்பையும் நாங்கள் விரும்புகிறோம்.



இருப்பினும், சில நேரங்களில் நாம் அவருடைய குரலைக் கேட்க மறந்துவிடுகிறோம். வாழ்க்கை திட்டமிட்டபடி, நாம் விரும்பும் வழியில் நடக்காதபோது இது பொதுவாக நடக்கும். விரக்தியிலும் பயத்திலும், இயேசு ஆட்டுத் தொழுவத்தை விட்டு வெளியேறிவிட்டார் என்று கருதுகிறோம். அவர் காணாமல் போன ஆடுகளைப் பின்தொடர்ந்து சென்று, நம்மை நாமே தற்காத்துக் கொள்ள நம்மை விட்டுச் சென்றுவிட்டார் என்று நாங்கள் நினைக்கிறோம், மற்றும் - ஓ! - இது நிச்சயமாக ஓநாய்கள் தாக்கும்போது! அதை அவர் உணரவில்லையா? அவர் சொல்வதைப் போலவே அவர் உண்மையில் நம்மீது அக்கறை கொண்டிருந்தால், அவர் இதை எப்படி நமக்குச் செய்ய முடியும்? நல்ல ஆடுகளான நம்மைப் பற்றி அவர் கவலைப்படுவதை விட வழிதவறி வந்த ஆடுகளைப் பற்றி ஏன் அதிக அக்கறை காட்டுகிறார்? 



இருப்பினும், இயேசு எவ்வளவு வேலையாக இருந்தாலும், காணாமல் போன ஆடுகளை மீட்க எவ்வளவு தூரம் சென்றாலும், அவர் நம்மை விட்டு விலகுவதில்லை. அவர் எப்போதும் நம்முடன் இருக்கிறார். வாழ்க்கையின் பாதை நம்மை முட்டுச்சந்தில் அல்லது ஆபத்தான பாறைகளுக்கு அழைத்துச் செல்லும் போது, அவர் நம்மை கைவிட்டதால் அல்ல. நாம் உணரும் வேதனை என்னவென்றால், அவருடைய மேய்ப்பனின் பணியாளர்கள் நம்மை வேறு திசையில் நகர்த்தும்படி தட்டுவதும், நம்மைத் தூண்டுவதும் ஆகும், நமக்கு அது புரியவில்லை.



நாம் வேறு திசையில் செல்ல விரும்பவில்லை. இந்த பழைய மேய்ச்சலின் பரிச்சயத்தை நாம்  விரும்புகிறோம். ஊழியர்களின் தலையில் தட்டி தட்டி எரிச்சலடைகிறோம். இயேசு சொல்வதை முதலில் நாம் விரும்பாவிட்டாலும், அவர் சொல்வதை எல்லாம் கவனிக்கும் நம்பிக்கையான கண்களுடனும் காதுகளுடனும் இயேசுவிடம் திரும்பும் வரை இந்த ஒழுக்கத்தின் ஆசீர்வாதத்தை நாம் கண்டுபிடிக்க மாட்டோம்.

© 2024 by Terry A. Modica


No comments: