Saturday, May 18, 2024

மே 19 2024 ஞாயிறு நற்செய்தி மறையுரை

 மே 19 2024 ஞாயிறு நற்செய்தி மறையுரை 

தூய ஆவியானவரின் பெருவிழா 



Acts 2:1-11

Ps 104:1, 24, 29-31, 34

1 Corinthians 12:3-7, 12-13 or Gal 5:16-25

John 20:19-23 or John 15:26-27; 16:12-15


யோவான் நற்செய்தி 



இன்றைய ஜெபம்:

பரிசுத்த ஆவியானவரே, வாருங்கள், என் முழு இருப்பையும் புதுப்பிக்கவும்! கடவுளின் பரிசுத்த ஆவியானவரே, தந்தை என்னைப் படைத்த நபராக என்னை மாற்றுவதற்கு நான் உங்களுக்கு அனுமதி தருகிறேன். நான் உன்னிடம் சரணடைந்து உனது மாற்றத்தை மனப்பூர்வமாக ஏற்றுக்கொள்கிறேன். ஆமென்.



இயேசு சீடர்களுக்குத் தோன்றுதல்

(மத் 28:16-20; மாற் 16:14-18; லூக் 24:36-49)

19அன்று வாரத்தின் முதல் நாள். அது மாலை வேளை. யூதர்களுக்கு அஞ்சிச் சீடர்கள் தாங்கள் இருந்த இடத்தின் கதவுகளை மூடிவைத்திருந்தார்கள். அப்போது இயேசு அங்கு வந்து அவர்கள் நடுவில் நின்று, “உங்களுக்கு அமைதி உரித்தாகுக!” என்று வாழ்த்தினார். 20இவ்வாறு சொல்லிய பின் அவர் தம் கைகளையும் விலாவையும் அவர்களிடம் காட்டினார். ஆண்டவரைக் கண்டதால் சீடர்கள் மகிழ்ச்சி கொண்டார்கள். 21இயேசு மீண்டும் அவர்களை நோக்கி, “உங்களுக்கு அமைதி உரித்தாகுக! தந்தை என்னை அனுப்பியது போல நானும் உங்களை அனுப்புகிறேன்” என்றார்.✠ 22இதைச் சொன்ன பின் அவர் அவர்கள்மேல் ஊதி, “தூய ஆவியைப் பெற்றுக் கொள்ளுங்கள்.✠ 23எவருடைய பாவங்களை நீங்கள் மன்னிப்பீர்களோ, அவை மன்னிக்கப்படும். எவருடைய பாவங்களை மன்னியாதிருப்பீர்களோ, அவை மன்னிக்கப்படா” என்றார்.✠

(thanks to www.arulvakku.com)


பரிசுத்த ஆவியானவரில் முழு வாழ்வையும் எழுப்புங்கள்


பரிசுத்த ஆவியானவர் கிறிஸ்துவின் ஆவியானவர் நமக்கு தாராளமாக கொடுக்கப்பட்டவர், இதனால் நாம் பரிசுத்தமாக இருக்கவும், கிறிஸ்து ஆரம்பித்த ஊழியத்தை தொடரவும் முடியும். சுயமாக, நாம் இயேசுவைப் போல் இருக்க முடியாது, ஆனால் அவருடைய ஆவி நமக்குள் உயிருடன் செயலில் இருந்தால், கிறிஸ்துவின் பரிசுத்தம், அவருடைய விசுவாசம், அவருடைய இயற்கைக்கு அப்பாற்பட்ட அன்பு மற்றும் அமைதி, நம்பிக்கை மற்றும் சகிப்புத்தன்மை மற்றும் இயேசுவில் நாம் காணும் அனைத்தும்.



உங்கள் ஞானஸ்நானத்தின் போது நீங்கள் பரிசுத்த ஆவியைப் பெற்றீர்கள். இதன் யதார்த்தம் உறுதி பூசுதலில்   உறுதிப்படுத்தப்பட்டு வலுப்படுத்தப்பட்டது. பெந்தெகொஸ்தே நாளில் ஆவியானவர் முதன்முதலில் ஊற்றப்பட்டதிலிருந்து, கடவுள் தம்முடைய இறை ராஜ்யத்திற்கு சேவை செய்பவர்கள் மூலம் உலகை மாற்றி வருகிறார். அவர் தாராளமாக தம்முடைய ஆவியால் நம்மை நிரப்புகிறார், இதனால் அவர் நம்மிடம் எதைச் செய்யச் சொன்னாலும் நாம் வெற்றியடைவோம். ஆனால் அவருடைய பரிசுத்தமும் வல்லமையும் நம்மிடமிருந்து எவ்வளவு நன்றாக வெளிப்படுகிறது என்பது நம்மைப் பொறுத்தது.



பரிசுத்த ஆவிக்கான இந்த ஜெபத்தில் என்னுடன் சேரவும்:


அன்புள்ள இயேசுவே, உமது பரிசுத்த ஆவியின் முழுமையை என்னுள் உறுதியடைய செய்யுங்கள் . உமது பரிசுத்த சக்தியில் வாழ எனக்கு உதவுங்கள். உமது உண்மைகளைப் புரிந்துகொள்ள என் மனதைத் திற, நான் சரியான புரிதலைப் பெறுவதற்கு முன்பே, உமது உண்மைகளை ஏற்றுக்கொள்ள என் இதயத்தைத் திற.


பரிசுத்த ஆவியானவரே, எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, தேவனுடைய ராஜ்யத்தைத் தேட எனக்கு உதவுங்கள். நான் எதைப் பற்றிக் கொண்டிருக்கிறேன் என்பதை அடையாளம் காண எனக்கு உதவுங்கள், மேலும் விடுவதற்கான உறுதியையும் வலிமையையும் எனக்குக் கொடுங்கள். எனக்கு நீ மட்டும் வேண்டும்.



ஓ பரிசுத்த ஆவியானவரே, என் பாவத்தை எதிர்கொள்ளவும், நான் ஏற்படுத்திய சேதத்திற்காக உண்மையான வருத்தத்தை உணரவும் எனக்கு உதவுங்கள். மன்னிப்புக்கான எனது தேவையை நான் புலம்பும்போது என்னை ஆறுதல்படுத்துங்கள், மேலும் இந்த புதிய வளர்ச்சியைக் கண்டு மகிழ்ச்சியடையும் உங்கள் ஆவியை எனக்குக் கொடுங்கள். பின்னர், என்னைச் சுற்றியுள்ள அனைவருடனும் இந்த குணப்படுத்தும் கருணையைப் பகிர்ந்து கொள்ள எனக்கு உதவுங்கள்.


“உலகமெங்கும் சென்று நற்செய்தியைப் பிரசங்கியுங்கள்” என்று இயேசு கட்டளையிட்டார். ஒரு வித்தியாசத்தை ஏற்படுத்த எனது பரிசுகளையும் திறமைகளையும் பயன்படுத்துங்கள். நான் என்ன செய்ய வேண்டும், என்ன செய்யக் கூடாது என்பதில் எனக்கு என் சொந்த எதிர்பார்ப்புகள் உள்ளன. எனது யோசனைகள், எனது வரம்புகள், எனது விருப்பத்தேர்வுகள் மற்றும் எனது இலக்குகளை நான் இப்போது உங்களிடம் ஒப்படைக்கிறேன். நான் உங்களுக்கு பயனுள்ளதாக இருக்க விரும்புகிறேன். நீங்கள் என்னை வழிநடத்தும் இடத்திற்கு நான் செல்ல விரும்புகிறேன். பரிசுத்த ஆவியானவரே, இயேசு கிறிஸ்துவின் பரிசுத்தமான மற்றும் வெற்றிகரமான அன்பைப் பரப்புவதற்கு எனக்கு பரிசும் ஆற்றலும் அளித்து அனுப்புங்கள்.

பரிசுத்த ஆவியே வா; என்னை புதுப்பிக்கவும். ஆமென்!

© 2024 by Terry A. Modica


No comments: