Saturday, August 17, 2024

ஆகஸ்டு 18 2024 ஞாயிறு நற்செய்தி மறையுரை

 ஆகஸ்டு  18 2024 ஞாயிறு நற்செய்தி மறையுரை 

ஆண்டின் 20ம் ஞாயிறு 


Proverbs 9:1-6

Ps 34:2-7

Ephesians 5:15-20

John 6:51-58

யோவான் நற்செய்தி 


மானிட மகனின் சதையும் இரத்தமும் உணவாதல்

51“விண்ணகத்திலிருந்து இறங்கி வந்த வாழ்வு தரும் உணவு நானே. இந்த உணவை எவராவது உண்டால் அவர் என்றுமே வாழ்வார். எனது சதையை உணவாகக் கொடுக்கிறேன். அதை உலகு வாழ்வதற்காகவே கொடுக்கிறேன்.” 52“நாம் உண்பதற்கு இவர் தமது சதையை எப்படிக் கொடுக்க இயலும்?” என்ற வாக்குவாதம் அவர்களிடையே எழுந்தது. 53இயேசு அவர்களிடம், “உறுதியாக உங்களுக்குச் சொல்கிறேன்; மானிடமகனுடைய சதையை உண்டு அவருடைய இரத்தத்தைக் குடித்தாலொழிய நீங்கள் வாழ்வு அடையமாட்டீர்கள். 54எனது சதையை உண்டு என் இரத்தத்தைக் குடிப்பவர் நிலைவாழ்வைக் கொண்டுள்ளார். நானும் அவரை இறுதி நாளில் உயிர்த்தெழச் செய்வேன். 55எனது சதை உண்மையான உணவு. எனது இரத்தம் உண்மையான பானம். 56எனது சதையை உண்டு எனது இரத்தத்தைக் குடிப்போர் என்னோடு இணைந்திருப்பர், நானும் அவர்களோடு இணைந்திருப்பேன்.✠ 57வாழும் தந்தை என்னை அனுப்பினார். நானும் அவரால் வாழ்கிறேன். அதுபோல் என்னை உண்போரும் என்னால் வாழ்வர். 58விண்ணகத்திலிருந்து இறங்கி வந்த உணவு இதுவே; இது நம் முன்னோர் உண்ட உணவு போன்றது அல்ல. அதை உண்டவர்கள் இறந்து போனார்கள். இவ்வுணவை உண்போர் என்றும் வாழ்வர்.”

(thanks to www.arulvakku.com)


அழியாத உணவை நாம் முழுமையாக பெறுவது 


இந்த ஞாயிற்றுக்கிழமை நற்செய்தி வாசிப்பில், பெரிய நற்கருணை கட்டளையைக் கேட்கிறோம். “என்னை உண்பவர்கள் என்னாலே வாழ்வார்கள்” என்று இயேசு கூறுகிறார். எப்படிப்பட்ட வாழ்க்கை? அவருடைய வாழ்க்கைக்கும் நம் பிறப்பு வாழ்க்கைக்கும் என்ன வித்தியாசம்?


இயேசு ஒவ்வொரு திருப்பலியில் அவருடைய உடலையும் இரத்தத்தையும் நமக்குத் தருகிறார், இதனால் நாம் அவரை முழுவதுமாக - அவருடைய மனிதநேயம் மற்றும் அவரது தெய்வீகத்தன்மை அனைத்தையும் உட்கொள்ள முடியும். அவருடைய அன்பினால் நாம் ஏராளமாக போஷிக்கப்பட வேண்டும் என்று அவர் விரும்புகிறார். நாம் சோதனைகளைச் சகித்துக் கொள்ளும்போது அவருடைய பலத்தையும், காயங்களைச் சந்திக்கும்போது அவருடைய குணத்தையும், எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, அவருடைய வாழ்க்கையையும், நாம் பரலோகத்திற்குச் செல்லும்போது மட்டுமல்ல, இங்கேயும் இப்போதும் பூமியிலும் பெற வேண்டும் என்று அவர் விரும்புகிறார்.



இயேசுவை உட்கொள்வது நம்மை அவருடைய சாயலாக மாற்ற வேண்டும். நற்கருணை என்பது நமது இரட்சகராகிய இயேசுவின் உடலும் இரத்தமும் என்று நாம் உண்மையிலேயே நம்பினால், நாம் ஏன் திருப்பலி முடிந்து செல்லும்பொழுது மாறாமல் இருக்கிறோம்? 



திருப்பலியின் தொடக்கத்தில் மனமுவந்து நாம் பாவமன்னிப்பு கேட்பதன்  மூலம், கடவுளுடைய வார்த்தைகளை தீவிரமாகக் கேட்பதன் மூலம், பாதிரியாருடன் மனப்பூர்வமாக ஜெபிப்பதன் மூலம், “ஆண்டவரே, நான் தகுதியற்றவன்… ஆனால், ஒரு  வார்த்தையைச் சொல்லுங்கள், என் ஆத்துமா குணமடையும், ”பின்னர், அடக்கத்துடனும் பயபக்தியுடனும் நற்கருணையை உட்கொண்டு, அவருடைய உடலுடனும் இரத்தத்துடனும் ஒன்றாக மாறுகிறோம்.



இப்போது நாமும் பூமியில் அவருடைய உடலாகவும் இரத்தமாகவும் இருக்கிறோம், மற்றவர்கள் நம்மை உட்கொள்வதற்குத் தயாராக இருக்கிறோம், அல்லது இன்னும் துல்லியமாகச் சொன்னால், நமக்குள் இருக்கும் இயேசுவின் உண்மையான பிரசன்னத்தால் அவர்களுக்கு ஊட்டமளிக்க வாய்ப்பளிக்கிறோம்.



நாம் மற்றவர்களுக்கு அன்பைக் கொடுக்கும்போது, ​​அவர்கள் கடவுளின் அன்பைப் பெறுகிறார்கள். அவர்கள் அந்த அன்பைத் திருப்பித் தரத் தவறும்போது, ​​நாம் நுகரப்படுகிறோம்! நாம் பெறுவதை விட அதிகமாக கொடுக்கிறோம். அதேபோல, ஊதியமோ அல்லது வெகுமதியோ இல்லாமல் கடவுளுடைய ராஜ்யத்திற்காக நம்முடைய நேரத்தையும் திறமையையும் கொடுக்கும்போது, ​​​​நாம் நற்கருணையாக இருக்கிறோம். நாம் இயேசுவோடு உடலிலும் இரத்தத்திலும் ஒன்றாக இருக்கிறோம்.



பிறர் நமக்குக் கொடுக்கத் தவறியதை நாம் இயேசுவிடமிருந்து பெற்றால் மட்டுமே அழிக்கப்படாமல் அதனை பெறுவது சாத்தியமாகும். இதனாலேயே நற்கருணைக் கொண்டாட்டம் நமது உண்மையான போஷாக்காகும். அதுவே நம் வாழ்வின் ஆதாரமாகவும் உச்சமாகவும் இருக்க வேண்டும்.

© by Terry A. Modica, Good News Ministries


Reflect further about this issue with our WordByte called: “Why is Mass the best way to progress in the spiritual life?” @ https://wordbytes.org/faqs/mass-best-way-to-progress/.




No comments: