Saturday, May 22, 2021

மே 23 2021 ஞாயிறு நற்செய்தி மறையுரை

மே 23 2021 ஞாயிறு நற்செய்தி மறையுரை 

பரிசுத்த ஆவியின் ஞாயிறு 

Acts 2:1-11
Ps 104:1, 24, 29-31, 34
1 Corinthians 12:3-7, 12-13 or Gal 5:16-25
John 20:19-23 or John 15:26-27; 16:12-15

யோவான் நற்செய்தி 

இயேசு சீடர்களுக்குத் தோன்றுதல்

(மத் 28:16-20; மாற் 16:14-18; லூக் 24:36-49)

19அன்று வாரத்தின் முதல் நாள். அது மாலை வேளை. யூதர்களுக்கு அஞ்சிச் சீடர்கள் தாங்கள் இருந்த இடத்தின் கதவுகளை மூடிவைத்திருந்தார்கள். அப்போது இயேசு அங்கு வந்து அவர்கள் நடுவில் நின்று, “உங்களுக்கு அமைதி உரித்தாகுக!” என்று வாழ்த்தினார். 20இவ்வாறு சொல்லிய பின் அவர் தம் கைகளையும் விலாவையும் அவர்களிடம் காட்டினார். ஆண்டவரைக் கண்டதால் சீடர்கள் மகிழ்ச்சி கொண்டார்கள். 21இயேசு மீண்டும் அவர்களை நோக்கி, “உங்களுக்கு அமைதி உரித்தாகுக! தந்தை என்னை அனுப்பியது போல நானும் உங்களை அனுப்புகிறேன்” என்றார். 22இதைச் சொன்ன பின் அவர் அவர்கள்மேல் ஊதி, “தூய ஆவியைப் பெற்றுக் கொள்ளுங்கள். 23எவருடைய பாவங்களை நீங்கள் மன்னிப்பீர்களோ, அவை மன்னிக்கப்படும். எவருடைய பாவங்களை மன்னியாதிருப்பீர்களோ, அவை மன்னிக்கப்படா” என்றார்.

(thanks to www.arulvakku.com)


நமது  வாழ்க்கையின் முழுமையை பரிசுத்த ஆவியானவரோடு எழுப்புவோம்


பரிசுத்த ஆவியானவர் கிறிஸ்துவின் ஆவியானவர் தாராளமாக நமக்கு வழங்கப்படுகிறார், இதனால் நாம் பரிசுத்தராக இருக்கவும், கிறிஸ்து ஆரம்பித்த ஊழியத்தை தொடரவும் முடியும். நம்மால் மட்டுமே , நாம் இயேசுவைப் போல இருக்க முடியாது, ஆனால் அவருடைய ஆவியானவர் நமக்குள் உயிருடன், சுறுசுறுப்பாக இருந்தால், கிறிஸ்துவின் பரிசுத்தம், அவருடைய நம்பிக்கை, அவருடைய அமானுஷ்ய அன்பு மற்றும் அமைதி, நம்பிக்கை மற்றும் சகிப்புத்தன்மை மற்றும் இயேசுவில் நாம் காணும் எல்லாவற்றையும் கொண்டிருக்கிறோம்.



உங்கள் ஞானஸ்நானத்தின் போது நீங்கள் பரிசுத்த ஆவியானவரைப் பெற்றீர்கள். இதன் உண்மை நிலை உறுதிப்பூசுதலில் உறுதிப்படுத்தப்பட்டு பலப்படுத்தப்பட்டது. பெந்தெகொஸ்தே நாளில் ஆவியானவர் முதன்முதலில் வந்ததிலிருந்து, கடவுள் தம்முடைய இறைராஜ்யத்திற்கு சேவை செய்பவர்கள் மூலமாக உழைப்பதன் மூலம் உலகை மாற்றியமைத்து வருகிறார். அவர் தாராளமாக தம்முடைய ஆவியால் நம்மை நிரப்புகிறார், இதனால் அவர் என்ன செய்ய வேண்டுமென்று அவர் கேட்டுக்கொண்டாலும் நாம் வெற்றி பெறுவோம். ஆனால் அவருடைய பரிசுத்தமும் சக்தியும் நம்மிடமிருந்து எவ்வளவு நன்றாக வெளிப்படுகிறது என்பது நாம்  எந்த அளவிற்கு உளமார இறைபணி செய்கிறோம் என்பதை  பொறுத்தது 



பரிசுத்த ஆவியானவருக்கான இந்த ஜெபத்தில் என்னோடு இணைந்து ஜெபியுங்கள் 


அன்புள்ள இயேசுவே, உம்முடைய பரிசுத்த ஆவியின் முழுமையை என்னுள் கொண்டு வரவும் . உமது பரிசுத்த சக்தியில் வாழ எனக்கு உதவுங்கள். உம்முடைய சத்தியங்களைப் புரிந்துகொள்ள என் மனதைத் திற, நான் சரியான புரிதலைப் பெறுவதற்கு முன்பே உம் பற்றிய உண்மைகள்  ஏற்றுக்கொள்ள என் இதயத்தைத் திறக்கவும்.



பரிசுத்த ஆவியானவரே, எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, தேவனுடைய ராஜ்யத்தைத் தேட எனக்கு உதவுங்கள். அதனுடன் நான் இணைந்திருப்பதை உங்களிடமிருந்து அடையாளம் காண எனக்கு உதவுங்கள், மேலும் விடுவிப்பதற்கான உறுதியையும் வலிமையையும் எனக்குக் கொடுங்கள். எனக்கு நீ  மட்டுமே வேண்டும்.


பரிசுத்த ஆவியானவரே, என் பாவத்தை எதிர்கொள்ளவும், நான் ஏற்படுத்திய சேதங்களுக்கு உண்மையான துக்கத்தை உணரவும் எனக்கு உதவுங்கள். மன்னிப்புக்கான எனது தேவையைப் பற்றி நான் துக்கப்படுகையில் என்னை ஆறுதல்படுத்துங்கள், மேலும் இந்த புதிய வளர்ச்சியைப் பற்றி மகிழ்ச்சியடைய உங்கள் ஆவியையும் எனக்குத் தருங்கள். பின்னர், இந்த குணப்படுத்தும் கருணையை என்னைச் சுற்றியுள்ள அனைவருடனும் பகிர்ந்து கொள்ள எனக்கு உதவுங்கள்.



இயேசு கட்டளையிட்டார், "உலகமெங்கும் சென்று நற்செய்தியைப் அறிவிக்கவும்." என்று நமக்கு கட்டளை கொடுத்தார்.  ஒரு வித்தியாசத்தை உருவாக்க அவர் நமக்கு கொடுத்த  பரிசுகளையும் திறமைகளையும் பயன்படுத்தவும். நான் என்ன செய்ய வேண்டும், செய்யக்கூடாது என்பது குறித்து அவரின்  சொந்த எதிர்பார்ப்பு உள்ளது. எனது யோசனைகள், எனது வரம்புகள், எனது விருப்பத்தேர்வுகள் மற்றும் எனது குறிக்கோள்களை இப்போது உங்களிடம் ஒப்படைக்கிறேன். நான் உங்களுக்கு பயனுள்ளதாக இருக்க விரும்புகிறேன். நீங்கள் என்னை வழிநடத்தும் இடத்திற்கு செல்ல விரும்புகிறேன். பரிசுத்த ஆவியானவரே, இயேசு கிறிஸ்துவின் பரிசுத்த மற்றும் வெற்றிகரமான அன்பைப் பரப்புவதற்கு பரிசளிக்கப்பட்ட மற்றும் அதிகாரம் பெற்ற என்னை அனுப்புங்கள்.

பரிசுத்த ஆவியானவரே வாருங்கள்; என்னை புதுப்பிக்கவும். ஆமென்!


© Terry Modica


No comments: