Saturday, May 9, 2020

மே 10 2020 ஞாயிறு நற்செய்தி மறையுரை

மே 10 2020 ஞாயிறு நற்செய்தி மறையுரை
பாஸ்கா காலத்தின் 5ம் ஞாயிறு
Acts 6:1-7
Ps 33:1-2, 4-5, 18-19 (with 22)
1 Peter 2:4-9
John 14:1-12
யோவான் நற்செய்தி 
1மீண்டும் இயேசு, “நீங்கள் உள்ளம் கலங்க வேண்டாம். கடவுளிடம் நம்பிக்கை கொள்ளுங்கள். என்னிடமும் நம்பிக்கை கொள்ளுங்கள். 2தந்தை வாழும் இடத்தில் உறைவிடங்கள் பல உள்ளன. அப்படி இல்லையெனில், ‘உங்களுக்கு இடம் ஏற்பாடு செய்யப்போகிறேன்’ என்று சொல்லியிருப்பேனா?✠ 3நான் போய் உங்களுக்கு இடம் ஏற்பாடு செய்தபின் திரும்பிவந்து உங்களை என்னிடம் அழைத்துக்கொள்வேன். அப்போது நான் இருக்கும் இடத்திலேயே நீங்களும் இருப்பீர்கள்.✠ 4நான் போகுமிடத்துக்கு வழி உங்களுக்குத் தெரியும்” என்றார். 5தோமா அவரிடம், “ஆண்டவரே, நீர் எங்கே போகிறீர் என்றே எங்களுக்குத் தெரியாது. அப்படியிருக்க நீர் போகுமிடத்துக்கான வழியை நாங்கள் எப்படித் தெரிந்து கொள்ள இயலும்?” என்றார். 6இயேசு அவரிடம், “வழியும் உண்மையும் வாழ்வும் நானே.⁕ என் வழியாய் அன்றி எவரும் தந்தையிடம் வருவதில்லை.✠
7“நீங்கள் என்னை அறிந்திருந்தால் என் தந்தையையும் அறிந்திருப்பீர்கள். இது முதல் நீங்கள் தந்தையை அறிந்திருக்கிறீர்கள். அவரைக் கண்டுமிருக்கிறீர்கள்” என்றார்.✠ 8அப்போது பிலிப்பு, அவரிடம், “ஆண்டவரே, தந்தையை எங்களுக்குக் காட்டும்; அதுவே போதும்” என்றார். 9இயேசு அவரிடம் கூறியது: “பிலிப்பே, இவ்வளவு காலம் நான் உங்களோடு இருந்தும் நீ என்னை அறிந்துகொள்ளவில்லையா? என்னைக் காண்பது தந்தையைக் காண்பது ஆகும். அப்படியிருக்க, ‘தந்தையை எங்களுக்குக் காட்டும்’ என்று நீ எப்படிக் கேட்கலாம்? 10நான் தந்தையினுள்ளும் தந்தை என்னுள்ளும் இருப்பதை நீ நம்புவதில்லையா? நான் உங்களுக்குக் கூறியவற்றை நானாகக் கூறவில்லை. என்னுள் இருந்துகொண்டு செயலாற்றுபவர் தந்தையே. 11நான் தந்தையுள் இருக்கிறேன்; தந்தை என்னுள் இருக்கிறார். நான் சொல்வதை நம்புங்கள்; என் வார்த்தையின் பொருட்டு நம்பாவிட்டால் என் செயல்களின் பொருட்டாவது நம்புங்கள். 12நான் செய்யும் செயல்களை என்னிடம் நம்பிக்கை கொள்பவரும் செய்வார்; ஏன், அவற்றைவிடப் பெரியவற்றையும் செய்வார். ஏனெனில், நான் தந்தையிடம் போகிறேன் என உறுதியாக உங்களுக்குச் சொல்கிறேன்.✠
(thanks to www.arulvakku.com)
நாம் ஏன் இயேசுவை விட பெரிய செயல்களைச் செய்ய முடியும்

இந்த ஞாயிற்றுக்கிழமை நற்செய்தி வாசிப்பு மிகவும் வியக்க வைக்கும் வசனத்துடன் முடிவடைகிறது: "12நான் செய்யும் செயல்களை என்னிடம் நம்பிக்கை கொள்பவரும் செய்வார்; ஏன், அவற்றைவிடப் பெரியவற்றையும் செய்வார். ." என்ன அர்த்தம்? இயேசுவை விட மிக பெரிய அதிசயங்களையும் நாம் எவ்வாறு செய்ய முடியும்?
இதற்கு பதில் முழு அத்தியாயத்திலும்  காணப்படுகிறது. பிதாவுடனான தனது நெருங்கிய உறவை இயேசு விளக்குகிறார். இயேசு மனிதராகவும் தெய்வீகமாகவும் இருந்தார் என்பதை நினைவில் வையுங்கள். இந்த வசனங்களை நாம் மனதில் கொண்டு பார்க்க வேண்டும். அவர் மனுஷகுமாரனாக பிதாவை எவ்வாறு சேவித்தார்? அவர் எவ்வாறு தேவனுடைய குமாரனாக பிதாவுக்கு சேவை செய்தார்?
"நான் செய்யும் படைப்புகள்" இயேசுவின்  மனித இயல்புகளிலிருந்து வந்தவை: அவர் நேசித்தார், கற்பித்தார், கேட்கும் இதயத்துடன் உரையாடினார், மற்றவர்களுடன் உணவருந்தினார், அவர் தனது வேலையில் கடுமையாக உழைத்தார், அவர் தனது ஊழியத்தை மிகவும் தீவிரமாக எடுத்துக் கொண்டார். "என்னை நம்புகிறவன் நான் செய்யும் செயல்களைச் செய்வான்" - ஒரு புனித மனிதனாக இருப்பதன் அர்த்தத்திற்கு அவர் நமக்கு  உதாரணம். இயேசு  மற்றவர்களை நேசிப்பதைப் போலவே நாம் அவர்களை நேசிப்போம், மற்றவர்களுக்கு விசுவாசத்தைக் கற்பிப்போம், அவர்களைப் புரிந்துகொள்ள யாராவது தேவைப்படுபவர்களுக்கு காத்து கொடுத்து  கேட்போம், நம்  வேலைகளில் கடினமாக உழைப்போம், தேவையைப் பார்க்கும்போது உதவி கரம் வழங்குவோம். இதைப் பற்றி இயற்கைக்கு அப்பாற்பட்ட எதுவும் இல்லை. நாம் யார் என்பது: அன்பான தந்தையின் மனித குழந்தைகள்.
"பெரிய" படைப்புகள் அவருடைய தெய்வீக இயல்பிலிருந்து வந்தவை: அவர் தனது தந்தையின் அமானுஷ்ய செயல்களைச் செய்தார். "என்னை நம்புகிறவன் பிதாவின் செயல்களைச் செய்வான்." இன்று நம் உலகில் அற்புதங்களின் தந்தையின் வழித்தடங்களாக அழைக்கப்படுகிறோம்.
ஒரு மனிதனாக இயேசு நம்மை ஒன்றிணைத்தபோது, நம்முடைய மனித வரம்புகளுக்கு மேல் எவ்வாறு உயர வேண்டும் என்பதை அவர் நமக்குக் காட்டினார். இப்போது, ஞானஸ்நானம், நற்கருணை மற்றும் உறுதிப்பூசுதல்  ஆகியவற்றின் மூலம், கிறிஸ்துவின் தெய்வீக இயல்புடன் நாம் ஒன்றுபட்டுள்ளோம், இதனால் பிதாவின் செயல்களைத் தொடர முடியும். நல்லிணக்கத்தின் அருட்சாதனங்கள்  மூலம், எந்தவொரு ஒற்றுமையும் அகற்றப்படும். அன்பற்றவர்களை அவர்கள் நம் மனித வரம்புகளைத் தாண்டிச் சென்றபின் நாம் நேசிக்க முடியும். நாம் இயற்கைக்கு அப்பாற்பட்டவர்களாக இருக்கலாம். நம்முடைய குறைபாடுகள் இருந்தபோதிலும், கடவுள் நம்மிடம் கேட்கும் அனைத்தையும் நாம் செய்ய முடியும்.
© 2020 by Terry Ann Modica

No comments: