Friday, April 23, 2021

ஏப்ரல் 25 2021 ஞாயிறு நற்செய்தி மறையுரை

 ஏப்ரல் 25 2021 ஞாயிறு நற்செய்தி மறையுரை

ஈஸ்டர் காலத்தின் 4ம் ஞாயிறு

Acts 4:8-12

Ps 118:1, 8-9, 21-23, 26, 28-29
1 John 3:1-2
John 10:11-18

யோவான் நற்செய்தி


1நல்ல ஆயன் நானே. நல்ல ஆயர் ஆடுகளுக்காகத் தம் உயிரைக் கொடுப்பார்.✠

12“கூலிக்கு மேய்ப்பவர் ஓநாய் வருவதைக் கண்டு ஆடுகளை விட்டு விட்டு ஓடிப்போவார். ஏனெனில், அவர் ஆயரும் அல்ல; ஆடுகள் அவருக்குச் சொந்தமும் அல்ல; ஓநாய் ஆடுகளைப் பற்றி இழுத்துக்கொண்டு போய் மந்தையைச் சிதறடிக்கும்.✠ 13கூலிக்கு மேய்ப்பவருக்கு ஆடுகளைப்பற்றி கவலை இல்லை. 14-15நல்ல ஆயன் நானே. தந்தை என்னை அறிந்திருக்கிறார்; நானும் தந்தையை அறிந்திருக்கிறேன். அதுபோல நானும் என் ஆடுகளை அறிந்திருக்கிறேன்; என் ஆடுகளும் என்னை அறிந்திருக்கின்றன. அவைகளுக்காக எனது உயிரைக் கொடுக்கிறேன். 16இக்கொட்டிலைச் சேரா வேறு ஆடுகளும் எனக்கு உள்ளன. நான் அவற்றையும் நடத்திச் செல்லவேண்டும். அவையும் எனது குரலுக்குச் செவி சாய்க்கும். அப்போது ஒரே மந்தையும் ஒரே ஆயரும் என்னும் நிலை ஏற்படும்.✠ 17தந்தை என்மீது அன்பு செலுத்துகிறார். ஏனெனில், நான் என் உயிரைக் கொடுக்கிறேன்; அதை மீண்டும் பெற்றுக்கொள்ளவே கொடுக்கிறேன். 18என் உயிரை என்னிடமிருந்து யாரும் பறித்துக் கொள்வதில்லை. நானாகவே அதைக் கொடுக்கிறேன். உயிரைக் கொடுக்கவும் எனக்கு அதிகாரம் உண்டு; அதை மீண்டும் பெற்றுக் கொள்ளவும் அதிகாரம் உண்டு. என் தந்தையின் கட்டளைப்படியே நான் இப்படிச் செய்கிறேன்.”

(thanks to www.arulvakku.com)


நல்ல ஆயன் அவரின் ஊழியர்களை உற்சாகப்படுத்துவார்

இந்த ஞாயிற்றுக்கிழமை நற்செய்தி வாசிப்பில், இயேசு தன்னை நல்ல மேய்ப்பர் என்று அடையாளப்படுத்துகிறார். அவர் தனது உயிரைக் கொடுத்தது ஆடுகளாகிய நமக்கு . அவர் நம் பொருட்டு எல்லாவற்றையும் ஒதுக்கி வைத்தார் - சுலபமான வாழ்க்கைக்கான அவரது மனித ஆசை, தனது சொந்த வீட்டின் பாதுகாப்பும் பரிச்சயமும், அவரது நேரம், தூக்கம், சோர்வு, துன்புறுத்தல், சித்திரவதை மற்றும் மரணத்தைத் தவிர்ப்பதற்கான அவரது இயல்பான விருப்பம்


நம் மேய்ப்பனின் குரலை அடையாளம் கண்டு, சிறந்த மேய்ச்சலுக்கு அவரை விருப்பத்துடன் பின்பற்றும் ஆடுகள் நாம் . அவர் நமக்கு நல்ல மேய்ப்பராக இருக்க வேண்டும் என்று நாம் விரும்புகிறோம். அவருடைய பாதுகாப்பையும், வழிகாட்டலையும், அன்பையும் நாம் பெற விரும்புகிறோம்.

இருப்பினும், சில நேரங்களில் அவரது குரலைக் கேட்க மறந்து விடுகிறோம். வாழ்க்கை திட்டமிட்டபடி செல்லாதபோது, நாம் விரும்பும் வழியில் இது வழக்கமாக நிகழ்கிறது. விரக்தியிலும் பயத்திலும், இயேசு ஆடுகளை விட்டு வெளியேறிவிட்டார் என்று கருதுகிறோம். அவர் இழந்த ஆடுகளுக்குப் பின் சென்றுவிட்டு, நம்மைத் தற்காத்துக் கொள்ள நம்மை விட்டுச் சென்றார், மற்றும் - ! - ஓநாய்கள் தாக்கும் போது இது நிச்சயம்! அவர் அதை உணரவில்லையா? அவர் சொல்வது போல் அவர் நம்மைப் பற்றி உண்மையிலேயே அக்கறை காட்டினால் அவர் இதை எப்படி நம்மால் செய்ய முடியும்? நல்ல ஆடுகளாக இருக்கும் நம்மைப் பற்றி அவர் இருப்பதை விட அவர் வழிதவறிய ஆடுகளைப் பற்றி ஏன் அதிகம் கவலைப்படுகிறார்?


இருப்பினும், இயேசு எவ்வளவு பிஸியாக இருந்தாலும், இழந்த ஆடுகளை மீட்பதற்கு எவ்வளவு தூரம் செல்ல வேண்டியிருந்தாலும், அவர் ஒருபோதும் நம் பக்கத்தை விட்டு விலகுவதில்லை. அவர் எப்போதும் நம்முடன் இருக்கிறார். வாழ்க்கை பாதை நம்மை இறபின் விளிம்பிற்கு அல்லது ஆபத்தான பாறைகளுக்கு அழைத்துச் செல்லும்போது, அவர் நம்மைக் கைவிடமாட்டார் , அல்ல. நாம் உணரும் வேதனை, அவருடைய மேய்ப்பனின் ஊழியர்கள் நம்மைத் தட்டி, வேறு திசையில் நகர்த்துவதற்கு நம்மைத் தூண்டுகிறார்கள், நமக்கு தான் அது புரிவதில்லை .

நாம் வேறு திசையில் செல்ல விரும்பவில்லை. பழகிய, பழைய மேய்ச்சலின் பரிச்சயத்தை நாம் விரும்புகிறோம். நம் தலையில் பணியாளர்களைத் தட்டும்போது நாம் கோபப்படுகிறோம். இந்த ஒழுக்கத்தின் ஆசீர்வாதத்தை நாம் மீண்டும் கண்டுபிடிக்க மாட்டோம், அவர் இயேசுவிடம் நம்பிக்கையுடனும், காதுகளுடனும் அவர் சொல்லும் எல்லாவற்றையும் கவனித்துக்கொள்வார், முதலில் அவர் சொல்வதை நாம் விரும்பவில்லை என்றாலும்.இயேசுவே அவர்கள் மூலம் நம்மை காப்பார்.

© 2021 by Terry Ann Modica

No comments: