Saturday, November 25, 2023

நவம்பர் 26 2023 ஞாயிறு நற்செய்தி மறையுரை

 நவம்பர் 26 2023 ஞாயிறு நற்செய்தி மறையுரை 

இயேசு கிறிஸ்து அனைத்துலக அரசர் பெருவிழா


Ezekiel 34:11-12, 15-17

Ps 23:1-3, 5-6

1 Corinthians 15:20-26, 28

Matthew 25:31-46



மத்தேயு நற்செய்தி 


மக்களினத்தார் அனைவருக்கும் தீர்ப்பு

31“வானதூதர் அனைவரும் புடைசூழ மானிட மகன் மாட்சியுடன் வரும்போது தம் மாட்சிமிகு அரியணையில் வீற்றிருப்பார்.✠ 32எல்லா மக்களினத்தாரும் அவர் முன்னிலையில் ஒன்று கூட்டப்படுவர். 33ஓர் ஆயர் செம்மறியாடுகளையும் வெள்ளாடுகளையும் வெவ்வேறாகப் பிரித்துச் செம்மறியாடுகளை வலப்பக்கத்திலும் வெள்ளாடுகளை இடப்பக்கத்திலும் நிறுத்துவதுபோல் அம்மக்களை அவர் வெவ்வேறாகப் பிரித்து நிறுத்துவார். 34பின்பு அரியணையில் வீற்றிருக்கும் அரசர் தம் வலப்பக்கத்தில் உள்ளோரைப் பார்த்து, ‘என் தந்தையிடமிருந்து ஆசி பெற்றவர்களே, வாருங்கள்; உலகம் தோன்றியது முதல் உங்களுக்காக ஏற்பாடு செய்யப்பட்டிருக்கும் ஆட்சியை உரிமைப்பேறாகப் பெற்றுக்கொள்ளுங்கள். 35ஏனெனில், நான் பசியாய் இருந்தேன், நீங்கள் உணவு கொடுத்தீர்கள்; தாகமாய் இருந்தேன், என் தாகத்தைத் தணித்தீர்கள்; அந்நியனாக இருந்தேன், என்னை ஏற்றுக் கொண்டீர்கள்; 36நான் ஆடையின்றி இருந்தேன், நீங்கள் எனக்கு ஆடை அணிவித்தீர்கள்; நோயுற்றிருந்தேன், என்னைக் கவனித்துக் கொண்டீர்கள்; சிறையில் இருந்தேன், என்னைத் தேடி வந்தீர்கள்’ என்பார். 37அதற்கு நேர்மையாளர்கள் ‘ஆண்டவரே, எப்பொழுது உம்மைப் பசியுள்ளவராகக் கண்டு உணவளித்தோம், அல்லது தாகமுள்ளவராகக் கண்டு உமது தாகத்தைத் தணித்தோம்? 38எப்பொழுது உம்மை அந்நியராகக் கண்டு ஏற்றுக் கொண்டோம்? அல்லது ஆடை இல்லாதவராகக் கண்டு ஆடை அணிவித்தோம்? 39எப்பொழுது நோயுற்றவராக அல்லது சிறையில் இருக்கக் கண்டு உம்மைத்தேடி வந்தோம்?’ என்று கேட்பார்கள். 40அதற்கு அரசர், ‘மிகச் சிறியோராகிய என் சகோதரர் சகோதரிகளுள் ஒருவருக்கு நீங்கள் செய்ததையெல்லாம் எனக்கே செய்தீர்கள் என உறுதியாக உங்களுக்குச் சொல்லுகிறேன்’ எனப் பதிலளிப்பார்.✠ 41பின்பு இடப்பக்கத்தில் உள்ளோரைப் பார்த்து, ‘சபிக்கப்பட்டவர்களே, என்னிடமிருந்து அகன்று போங்கள். அலகைக்கும் அதன் தூதருக்கும் ஏற்பாடு செய்யப்பட்டிருக்கிற என்றும் அணையாத நெருப்புக்குள் செல்லுங்கள். 42ஏனெனில், நான் பசியாய் இருந்தேன், நீங்கள் எனக்கு உணவு கொடுக்கவில்லை; தாகமாயிருந்தேன், என் தாகத்தைத் தணிக்கவில்லை. 43நான் அந்நியனாய் இருந்தேன், நீங்கள் என்னை ஏற்றுக் கொள்ளவில்லை. ஆடையின்றி இருந்தேன், நீங்கள் எனக்கு ஆடை அளிக்கவில்லை. நோயுற்றிருந்தேன், சிறையிலிருந்தேன், என்னைக் கவனித்துக் கொள்ளவில்லை’ என்பார். 44அதற்கு அவர்கள், ‘ஆண்டவரே, எப்பொழுது நீர் பசியாகவோ, தாகமாகவோ, அந்நியராகவோ, ஆடையின்றியோ, நோயுற்றோ, சிறையிலோ இருக்கக் கண்டு உமக்குத் தொண்டு செய்யாதிருந்தோம்?’ எனக் கேட்பார்கள். 45அப்பொழுது அவர், ‘மிகச் சிறியோராகிய இவர்களுள் ஒருவருக்கு நீங்கள் எதையெல்லாம் செய்யவில்லையோ அதை எனக்கும் செய்யவில்லை என உறுதியாக உங்களுக்குச் சொல்கிறேன்’ எனப் பதிலளிப்பார். 46இவர்கள் முடிவில்லாத் தண்டனை அடையவும் நேர்மையாளர்கள் நிலை வாழ்வு பெறவும் செல்வார்கள்.”✠

(thanks to www.arulvakku.com)




ராஜாவாக இயேசு என்ன செய்கிறார்?


நாம் பொதுவாக மேய்ப்பர்களை ராஜாக்களாக நினைப்பதில்லை, ஆனால் இந்த ஞாயிற்றுக்கிழமை வேதங்கள் இயேசுவின் அரச சக்திகளை நமது நல்ல மேய்ப்பராக விவரிக்கின்றன. ஒரு மேய்ப்பன் தன் ஆடுகளை பராமரிப்பது போல் ஒரு நல்ல அரசன் தன் குடிமக்களைக் கவனித்துக்கொள்கிறான்.


மன்னர்கள் தங்கள் ஆட்சியின் அளவை அதிகரித்து, தங்கள் குடிமக்கள் மற்றும் பணியாளர்கள்  மூலம் முழு பிரதேசத்திலும் தங்கள் வேலையை நிறைவேற்றுகிறார்கள். அதனால்தான் இயேசு கூறுகிறார், "என்னில் சிறியவர்களில் ஒருவருக்கு நீங்கள் எதைச் செய்தாலும், எனக்காகச் செய்யுங்கள்."


உதாரணமாக, நமது நல்ல மேய்ப்பன்-ராஜா தனது ராஜ்யத்தின் தொலைதூர பகுதிகள் வரை பசியுள்ளவர்களுக்கு உணவை விநியோகிக்க விரும்புகிறார். அவர் அதை எப்படி நிறைவேற்றுகிறார்? அவர் நம்மில் சிலருக்கு மிகுதியான உணவைக் கொடுத்து, தேவைப்படுபவர்களுக்கு எடுத்துச் செல்லுமாறு கட்டளையிடுகிறார்.


ராஜாவின் கட்டளைகளை நிறைவேற்றாவிட்டால் என்ன நடக்கும்? பட்டினியால் வாடும் மக்கள் அரசன் கருணையாளர் என்று நினைக்கிறார்களா? இல்லை, அவர் சொன்னபடி செய்யும்போதுதான் அவர்களால் அவருடைய நற்குணத்தைப் பார்க்க முடியும்.


உங்களைச் சுற்றி இருப்பவர்களைப் பாருங்கள். ஒவ்வொன்றும் ராஜாவுக்கு நல்ல பெயரைக் கொடுக்கும் வாய்ப்பு.



நீங்கள் குறைவாக விரும்பும் நபர்களைப் பற்றி என்ன? உங்களை கோபப்படுத்திய அல்லது மிரட்டிய அல்லது புண்படுத்தியவர்கள் பற்றி என்ன? சரி, இதைக் கேளுங்கள்: அவனுக்கு/அவளுக்கு என்ன பசி? பதில் தெளிவாக இல்லை என்றால், பரிசுத்த ஆவியிடம் கேளுங்கள். மேற்பரப்பின் கீழ் புதைந்து கிடக்கும் வெறுமை அல்லது வலி அல்லது அச்சங்களை அடையாளம் காண அந்த நபரை நீண்ட நேரம் கவனிக்கவும்.



பின்னர் இதைக் கேளுங்கள்: இந்த "குறைந்தவர்" நம் ராஜாவாகிய கிறிஸ்துவிடமிருந்து இல்லாததற்கும் தேவைப்படுவதற்கும் கடவுள் எனக்கு என்ன மிகுதியாகக் கொடுத்தார்? என் உணர்வுகள் இருந்தபோதிலும் நான் அவருக்கு/அவளுக்கு ராஜாவின் கருணை காட்ட முடியுமா?


நம்மிடம் இருப்பதைப் பகிர்ந்து கொள்வதற்கான வாய்ப்புகள் வேண்டாம் என்று சொல்லும்போது, சொர்க்கத்திற்குச் செல்லும் வழியில் நல்ல மேய்ப்பன்-ராஜா செம்மறி ஆடுகளைப் பிரிக்கும் ஆடுகளில் ஒன்றைப் போல நாம் நடந்து கொள்கிறோம். நாம் ஆம் என்று கூறும்போது, ​​நம்மை ஆடு போன்ற உணர்வுகள் இருந்தபோதிலும், மன்னரின் நற்பெயர் பரவுகிறது, மேலும் நாம் அனைவரும் ஆசீர்வதிக்கப்பட்டவர்கள்.

© 2023 by Terry A. Modica


No comments: